Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu
- Công Ty CP TMDV ĐẤT MỚI (ALC Corp)
- Lô B2, Đường C2, KCN Cát Lái, Cụm 2, Phường Thạnh Mỹ Lợi, (Bên cạnh Trạm thu phí cầu Phú Mỹ), Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Lương: Thương lượng
Mô tả chi tiết công việc
* Chuẩn bị hồ sơ khai báo Hải Quan
– Liên hệ khách hàng để tập hợp đầy đủ thông tin hồ sơ, chứng từ
– Kiểm tra thông tin, chứng từ do khách hàng cung cấp
– Phản hồi và tư vấn cho khách hàng để có sự chuẩn bị lại chứng từ đúng và hợp pháp (nếu có phát sinh sai sót)
* Lập hồ sơ khai báo Hải Quan
– Nhập máy thông tin về lô hàng vào hệ thống quản lý dữ liệu của công ty (nhập manifest)
– Lập file hồ sơ – chứng từ giấy
* Khai báo Hải Quan điện tử và theo dõi tiến trình khai báo Hải Quan
– Nhập thông tin về lô hàng (xuất / nhập) vào chương trình khai báo Hải Quan
– Theo dõi tiến trình khai báo và tiếp nhận khai báo. Liên hệ với Hải Quan (hoặc Công ty phần mềm Thái Sơn) để xử lý các lỗi khai báo / lỗi đường truyền nếu phát sinh
– Liên hệ khách hàng để ký hồ sơ khai Hải Quan
– Bàn giao hồ sơ khai báo Hải Quan cho Phòng Hiện trường Giao nhận
– Theo dõi tiến độ khai báo Hải Quan do Phòng Hiện trường Giao nhận thực hiện
– Phản hồi tiến độ khai báo Hải Quan cho khách hàng
– Chuyển các thông tin về kế hoạch giao nhận hàng cho các bộ phận có liên theo dõi tiếp
* Tiếp nhận các chứng từ khai Hải Quan từ Phòng Hiện trường Giao nhận để lưu và hoàn trả cho khách hàng
* Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của Trưởng Bộ Phận
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
– Đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (chuyên viên chứng từ xuất nhập khẩu (khai thuê hải quan.. hoặc các công việc liên quan đến thủ tục xuất nhập khẩu)
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Hải quan, kinh tế quốc tế, ngoại thương…
– Thông thạo nghiệp vụ, kiến thức về XNK; am hiểu các quy định của pháp luật về lĩnh vực xuất – nhập khẩu.
– Có khả năng quản lý kiểm soát công việc, nắm bắt và giải quyết vấn đề phát sinh hiệu quả.
– Kinh nghiệm đàm phán với đối tác và khách hàng.
– Trung thực, năng động, sáng tạo, cầu tiến và có tầm nhìn chiến lược
Mô tả
- Ngành nghề việc làm:
- Cấp bậc: Nhân viên
- Nơi làm việc:
- Trình độ học vấn: Cao đẳng
- Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Tuổi: Trên 22
- Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
- Mô tả:– Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty
- Tên liên hệ: Phòng Hành Chính – Nhân Sự
- Địa chỉ: Lô B2, Đường C2, KCN Cát Lái, Cụm 2, Phường Thạnh Mỹ Lợi, (Bên cạnh Trạm thu phí cầu Phú Mỹ), Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Email liên hệ: tuyendung@alcvietnam.com
- Điện thoại liên lạc: 0837425107
- Ngày gởi:
- 07/07/2016
- Ngày hết hạn:
- 06/08/2016