Trưởng Phòng Khai Báo Hải Quan (Hà Nội)
- CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN AVINA
- 6th Flr., Toserco Building, 273 Kim Ma Str, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
- Lương: Thương lượng
Mô tả chi tiết công việc
* Tóm tắt công việc:
– Người giữ chức danh này chịu trách nhiệm điều hành hoạt động của phòng vận hành; thực hiện các chức năng, nhiệm vụ, mục tiêu của Phòng đảm bảo việc handle hàng và phối hợp với các đơn vị khác thực hiện các mục tiêu của Công ty.
* Nhiệm vụ chính:
– Quản lý, phân công công việc cho nhân viên phòng Customs
– Liên hệ khách hàng lấy hồ sơ, chuẩn bị chứng từ, lên tờ khai và truyền tờ khai điện tử trên phần mềm hải quan ECUS.
– Theo dõi hồ sơ và thu thập chứng từ chuyển cho các bộ phận liên quan.
– Hiểu biết về luật hải quan hiện hành, tư vấn được cho khách hàng về mã HS, thuế suất, và giấy phép xuất nhập khẩu
– Rà soát những vấn đề liên quan đến kiểm tra chất lượng, mã HS, thuế suất nhập khẩu & VAT
– Chuẩn bị chứng từ và thủ tục liên quan đến C/O, đăng kiểm, kiểm dịch…
– Điều phối lấy hàng và giao hàng cho khách hàng.
– Làm thủ tục thông quan hàng hóa tại các chi cục hải quan (khi cần)
– Xử lý các vấn đề và cập nhập tiến độ giao hàng cho khách hàng.
– Quản lý toàn bộ chi phí liên quan đến dịch vụ khai báo hải quan
– Kết hợp chặt chẽ với khách hàng để giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khai báo hải quan xuất, nhập hàng
– Chịu trách nhiệm giải quyết và báo cáo Ban Giám đốc khi có sự cố xảy ra
– Thực hiện các báo cáo định kỳ và các yêu cầu khác của cấp trên
– Kiểm tra, giám sát và xử lý các phát sinh trong công việc chuyên môn.
– Phụ trách các công tác mới, soạn thảo quy trình làm hàng của các khách hàng mới hoặc khách hàng có tính chất phức tạp do Công ty chỉ định.
– Kiểm tra việc lưu trữ hồ sơ, bộ chứng từ của phòng.
– Tìm kiếm, củng cố các nhà cung cấp dịch vụ cho công ty, đảm bảo được chất lượng, chi phí đầu vào cạnh tranh, đảm bảo thế cân bằng, tránh trường hợp phụ thuộc vào một nhà cung cấp.
– Thay mặt công ty để gặp gỡ, làm việc với các cơ quan hữu quan nhằm xúc tiến công việc thuận lợi.
– Tổ chức đào tạo, hướng dẫn, củng cố, nâng cao kiến thức toàn phòng.
– Gặp gỡ đối tác với ban giám đốc, thu thập thông tin, chứng từ làm hồ sơ đấu thầu.
– Đánh giá và báo cáo với BGĐ Công ty về tình hình hoạt động của phòng, kết quả làm việc của từng nhân viên nhằm đề xuất khen thưởng, bổ nhiệm hay kỷ luật,….
– Cập nhật thông tin, quy định mới của pháp luật về chuyên ngành. Từ đó tiến hành thông báo, áp dụng cho các phòng ban liên quan khácThực hiện các nhiệm vụ khác do BGĐ Công ty giao trong phạm vi quyền hạn của vị trí đảm nhiệm.
* Phúc lợi:
– Lương thưởng cạnh tranh
– BHYT,BHXH theo quy định của công ty
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
* Yêu cầu chuyên môn:
– 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistic trở lên. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong các công ty forwarding/ hãng tàu/ hãng hàng không.
– Trình độ ngoại ngữ: TOEIC 500 hoặc trình độ tương đương
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PPT, Outlook
– Chín chắn, cẩn thận, trung thực, quyết đoán và có tinh thần trách nhiệm cao.
– Có ý thức kỷ luật cao, bảo mật thông tin.
– Kỹ năng thuyết phục, lập kế hoạch và giải quyết vấn đề
– Am hiểu về Luật, quy đinh của Hải quan
Mô tả
- Ngành nghề việc làm:
- Cấp bậc: Quản lý / Trưởng phòng
- Nơi làm việc:
- Trình độ học vấn: Cử nhân
- Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Tuổi: Trên 25
- Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
- Mô tả:– Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.
- Tên liên hệ: AVINA LOGISTICS JOINT STOCK COMPANY
- Địa chỉ: 6th Flr., Toserco Building, 273 Kim Ma Str, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
- Nguời liên hệ: Ms Gloria Lieu
- Điện thoại liên lạc: +84 4 3686 39 39
- Ngày gởi:
- 03/08/2016
- Ngày hết hạn:
- 02/09/2016